Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Cung cấp thùng chở hàng composite , thùng đá , thùng rác 0977471372

Thùng đá hay thùng giữ lạnh rất thường xuyên được sử dụng để làm thùng chở hàng đông lạnh, thực phẩm đông lạnh hay đồ uống. Igloo tự hào là nhãn hiệu thùng đá số một trên thế giới cung cấp giải pháp hoàn hảo để giữ lạnh thực phẩm và an toàn khi vận chuyển.

Do đoạn đường và thời gian di chuyển, việc mua thùng chở hàng đông lạnh cần phải đáp ứng được hai tiêu chí cơ bản là đảm bảo thực phẩm phải giữ nguyên chất lượng và thuận tiện khi chuyên chở. Vì vậy chúng ta cần chọn thùng giữ lạnh cho phù hợp theo yêu cầu.

1. Nếu cần di chuyển bằng xe gắn máy để giao hàng, thùng chở hàng đông lạnh Island Breeze là sự lựa chọn phù hợp với thùng thiết kế hai tay nắm và hai tay cầm giúp một người có thể bưng nhấc lên dễ dàng mà không gây ảnh hưởng tới lưng và hai người khiêng một cách thuận lợi.
Thùng đá Island Breeze có thiết kế gọn với công nghệ Cool Riser Technology nâng phần đáy thùng giúp luồng gió đi qua làm mát thùng, giảm thiểu tiếp xúc bề mặt nóng. Ngoài ra với thiết kế đồng bộ lõm hai cạnh trên nắp giúp có thể xếp chồng nhiều thùng lên nhau dễ dàng.
2. Khi cần chở gọn và linh động trong di chuyển, khách hàng có thể chọn lựa sự kết hợp giữa thùng đá có bánh xe kéo Island Breeze Roller 26,4L và Thùng đá Island Breeze 26,4L hoặc thùng đá Contour 28.4L.
Hai thùng này có thể để một thùng phía trước và một thùng phía sau khi đi bằng xe máy, khi đi lên các tòa nhà hoặc đi bộ thì xếp chồng rất dễ dàng và kéo đi, giảm sức nặng của thùng và giúp người giao hàng linh động, chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra cách sắp xếp này rất phù hợp cho các event, hoạt động quảng cáo, phát hàng  Sampling vì dễ di chuyển và thao tác.
3.  Nếu di chuyển bằng xe hơi hoặc xe tải, thì việc chọn kích thước của thùng chở hàng đông lạnh và khả năng xếp chồng lên nhau rất quan trọng, khách hàng có thể chọn kích thước thùng đựng đá loại lớn nhất có thể:
- Thùng đá loại lớn: Maxcold 156L, Quick and Cool 142L và thùng Polar 114L- Các loại thùng có thể xếp chồng lên nhau: Family 49,2L, Island Breeze 45,4 L, Island Breeze 26,4L, Contour 28.4L.- Thùng đựng đá có bánh xe kéo kích cở lớn: Glide Pro 104L, Maxcold Ultra 57L, Island Breeze Roller 57L, Ice Cube Roller 57L- Thùng chở hàng đông lạnh, kiểu thùng vuông, ít chiếm diện tích nhất: Ice Cube 45,4 L

thung cho hang dong lanh - thung da cho hang dong lanh - thung cho do dong lanh - thung giao hang dong lanh - thung cho hang sau xe may - thung da vuong dung cho hang dong lanh 
Cung cấp thùng chở hàng composite , thùng đá , thùng rác 0977471372 Huy 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét